ซื้อหุ้นทีเดียวรวยไป10ปี น่าอิจฉา

วันศุกร์สุดสัปดาห์ วันสุดท้ายของการเทรด กว่าจะเริ่มใหม่ก็สัปดาห์หน้า วันศุกร์ถ้าทำกำไรได้ตั้งแต่ตลาดเช้าก็สบายไปทั้งวัน

การลงทุนในอนุพันธ์ความเสี่ยงนั้นสูงท่านอาจโดนลากจนเงินหมดบัญชีในพริบตา หากท่านไม่มีความรู้อะไรเลยแล้วไปเล่น เอาเงินไปบริจาคช่วยเหลือสังคมดีกว่าครับ ถ้าเล่นหุ้นแบบมั่วๆไม่รู้จักการบริหารพอร์ทให้สวยงามอยู่เสมอ หมั่นเก็บเกี่ยวความรู้อ่านข่าวสารอัปเดทข้อมูลการลงทุนทุกวันๆ แค่เปิดทิวีทิ้งไว้เดี๋ยวก็เจอข่าวหุ้นแล้วครับ ฟังไม่ฟังก็เปิดไว้ เดี๋ยวนี้ โชคดีกว่าสมัยก่อนเยอะ มีช่องมันนี่แชนน่อนด้วย ช่องนี้ดี ช่วยนักลงทุนชาวไทยได้เยอะ เสริมสร้างความรู้ ส่วนช่องอื่นๆถ้ามีรายการเกี่ยวกับหุ้นหรือช่วงข่าวหุ้นก็ให้ข้อมูลที่ดีให้กับนักลงทุนทุกคนเสมอนะครับ

เดี๋ยวนี้มีโรงเรียนสอนการเทรดเต็มไปหมด มีหลากหลายแขนงวิชา และหลากหลายแหล่งลงทุน งานสัมนาก็เยอะคุณไปดูไปชมก็ได้ความรู้ ได้ข้อคิดดีๆได้เพื่อน ได้แฟน5555 ไปหาความรู้สิครับ วิทยากรเขาจะแนะนำอะไรดีๆให้คุณ แต่ละคนก็จะมีข้อคิดและลักษณะและประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป แต่ทุกคนเก่งหมดแหละครับ ไม่งั้นเขาไม่เปิดสอน คนอาจสงสัยอาจารย์เทรดไม่ได้เหรอเลยมาเปิดสอน ต้องเข้าใจก่อนนะครับ แต่ละคนมีทุนในการเล่นต่างกัน บางคนทุนเยอะเทรดทีเดียวอยู่สบายไปเป็นปี บางคนเทรดทุกวันแต่ทุนน้อยก็ไม่ง่ายกว่าจะลืมตาอ้าปาก ยิ่งเล่นแบบไม่เสี่ยงกำไรยิ่งน้อย กว่าเงินในพอร์ทการลงทุนจะเพิ่มก็นานซึ่งแตกต่างจากนักลงทุนที่มีทุนเยอะและเล่นเป็น

ถ้าเราเป็นคนมีทุนไม่เยอะก็เล่นได้แต่ในลักษณะเทรดเข้าออกเขาเก็บกำไรตามจังหวะกราฟ วันหนึ่งเก่งขึ้นความสามารถเยอะขึ้น เติบโตขึ้นและมีหน้าที่การงานที่ดีทำงานเก็บเงินเก็บทองมาได้พออยู่พอใช้และพร้อมที่จะนำเงินส่วนที่เหลือมาลงทุน จังหวะนั้นแหละครับ คุณจะได้ลืมตาอ้าปากได้แม้จะเป็นการเทรดสั้นๆก็ตามที แต่ประสบการณ์และเงินเย็นที่เพิ่มขึ้น จะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จในเส้นทางการลงทุนได้อย่างไม่ยากเย็น